BỘ CẦN BENKENMAN (BENKELMAN)

BỘ CẦN BENKENMAN (BENKELMAN)

BỘ CẦN BENKENMAN (BENKELMAN)

CHI TIẾT SẢN PHẨM
  • BỘ CẦN BENKENMAN (BENKELMAN)
  • Mã sản phẩm: BKM
  • HOTLINE : 0983807130
  • Lượt xem: 4380
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Bộ cần benkenman (benkelman) dùng để xác định modun đàn hồi của kết cấu áo đường mềm, qua đó đánh giá chất lượng mặt đường mới làm hoặc mặt đường đang khai thác. Modun đàn hồi của kết cấu áo đường mềm là đại lượng đặc trưng cho khả năng chống biến dạng của kết cấu nền mặt đường. Cần có kết cấu gọn nhẹ, đơn giản, giá cả hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng thí nghiệm.
  • Đặt hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

BỘ CẦN BENKENMAN (BENKELMAN) 

Công dụng: Dùng để xác định modun đàn hồi chung của kết cấu áo đường mềm.

Thông số chính cần thí nghiệm Belkelman (xuất xứ Việt Nam)

-Thiết bị bao gồm: Cần chính, mô tơ rung, pin, đồng hồ so

-Tỷ lệ 2/1, chất liệu bằng INOX, có thể rút ba đoạn

-Sản phẩm có cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng, gọn nhẹ phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8867-2011

 

cần benkenman

Đo võng nền đường bằng cần benkenman

 

Các bước tiến hành đo võng bằng cân đo võng bekenman:

Bước 1: Chuẩn bị

-Đo lại diện tích vệt bánh xe, đo lại tải trọng áp lực bánh xe xuống mặt đường.

-Chia tuyến đường thành các đoạn đồng nhất. Chọn đoạn đại diện trên mỗi đoạn đó.

-Nếu không thể chia thành các đoạn đồng nhất. Trong giai đoạn thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công. Đo ít nhất 20 điểm/ 1 làn xe/ 1km. Với giai đoạn lập dự án hoặc quản lý khai thác đường ô tô, đo 5 đến 10 điểm/ 1 làn xe/ 1km.

-Chọn vị trí điểm đo; Vệt bánh xe phía ngoài cách mép từ 0.6m đến 1.2m, là nơi thường có độ võng cao hơn các vạch bánh xe phía trong. Trường hợp mặt đường có nhiều làn xe. Nếu quan sát bằng mắt thường thấy làn yếu nhất. Chọn làn yếu nhất để đo. Mỗi vị trí trên làn yếu nhất này khi đo sẽ đại diện cho mặt cắt ngang của mặt đường.

Bước 2: Đo võng mặt đường dọc tuyến

-Cho xe vào vị trí cần đo võng, đặt đầu đo cần benkenman tì trên mặt đường lọt giữa khe hở của hai bánh xe trục sau. Rung nhẹ thanh cần quan sát chuyển vị trên đồng hồ chuyển vị đến khi ổn định (trong vòng 10s chuyển vị không quá 0.01mm), ghi lại chuyển số đo chuyển vị lúc đó.

-Cho xe chạy lên phía trước với tốc độ 5km/h, cách xa vị trí đo ban đầu ít nhất 5m. Gõ nhẹ thanh cần và đọc số đo chuyển vị kế khi ổn định. Ghi lại số đo.

Bước 3: Xử lý kết quả đo

Trị số hiệu độ võng đàn hồi nhân tỷ lệ cánh tay đòn là độ võng đàn hồi tại điểm đo đó.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả đo võng bằng cần benkenman:

-Yếu tố điều kiện mùa bất lợi trong năm

-Nhiệt độ mặt đường: nhiệt độ không khí và nhiệt độ mặt đường phải đo ít nhất 1h/ 1 lần, được áp dụng với mặt đường có lớp phủ nhựa lớn hơn hoặc bằng 5cm.

-Ảnh hưởng sai số trục xe.

 

Địa điểm cung cấp: 
Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, kon Tum, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội.


Địa điểm Quận Huyện tại TP.HCM:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11,  Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

Xem thêm: Bộ thí nghiệm đo E bằng tấm ép tĩnh.

Zalo